10 lý do bạn nên mua FPT Play Box+ - Truyền hình điểu khiển giọng nói thế hệ mới

FPT Play Box

Khi sử dụng FPT Play Box + 2021 thì bạn sẽ nhận ra rằng đây chính là thiết bị có giá cả vô cùng hợp lý. Sản phẩm đã được thêm nhiều tính năng thú vị, thông minh có khả năng thay thế truyền hình cáp mà bạn đang sử dụng.

Đồng thời nâng cấp chiếc tivi thông thường để trải nghiệm các tính năng, chương trình hay với màn hình lớn chỉ trong vòng chưa đến 1 phút.

Đây chính là sản phẩm FPT Play  Box của công ty Fpt telecom sản xuất thuộc tập đoàn FPT.

1.Kiểu dáng, thiết kế

FPT play Box+ Phiên bản 2020 Ram 2Gb

Sản phẩm FPT Play Box được thiết kế rất tinh tế với kiểu dáng vuông được bo tròn kết hợp với màu đen trông rất bắt mắt. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là nhỏ gọn, nhẹ kích cỡ chỉ bằng lòng bàn tay rất dễ di chuyển.

Nhờ vào kích thước cũng như trọng lượng của FPT Play Box này thì sẽ tương đương với chiếc điện thoại di động. Bạn có thể mang đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn chỉ cần kết nối với internet là được.

 2.Cấu Hình FPT Play Box+

FPT Play Box+ 2021 được trang bị thêm bộ chip lõi tứ Amlogic quard-core với chip xử lý đồ họa Quad core ARM Mali. Cấu hình hỗ trợ cho việc xem 4K*2K UHD video, wifi Broadcom, ram 2 gb DDR3 hay bluetooth 5.0 dành cho nhiều thiết bị ngoại vi.

fpt play box

Cấu hình FPT play Box + 2021 và FPT play box+ 2019

Có thể thấy, cấu hình của thiết bị này khá là mạnh nhưng vẫn chưa thuộc dạng khủng so với Android Tv Box đang bán trên thị trường. Tuy vậy nhưng FPT Play Box  lại có tính ổn định hơn, khả năng cập nhật các nội dung mới, nguồn gốc cũng như bảo trì các sản phẩm khác.

3.Khả năng kết nối tivi

fpt play box +

Giao diện FPT Play

Cũng theo xu hướng, FPT Play dùng giao diện gốc của nền tảng Android. Nó cho trải nghiệp mượt mà, việc tìm kiếm ứng dụng cũng được tối giản hơn những giao diện đã được tùy chỉnh.

Ngoài ra với công nghệ Chromecast thì đây là công nghệ có thể chia sẻ được hình ảnh, nhạc, video và nội dung từ điện thoại lên tivi nhanh chóng.

Còn với công nghệ Multicast thì lại hoàn toàn khác. Nó giúp cho người dùng giảm thiểu được tối đa các sự cố như bị chậm, lag khi xem các chương trình trực tiếp cũng như xem phim 2k, 4k. Điều đặc biệt hơn với công nghệ Multicast này thì chỉ sử dụng dành riêng cho mạng internet của FPT mà không dùng cho bất cứ loại mạng nào khác.

Với khả năng kết nối Tivi thì FPT Play Box có hỗ trợ với cổng kết nối HDMI và AVG.

4.Phụ kiện kèm theo

Phụ kiện FPT Play Box

Bộ phụ kiện kèm theo khi mua FPT Play Box

  • Cáp kết nối HDMI
  • Cáp kết nối VGA
  • Cáp kết nối Internet
  • Dây nguồn cung cấp và bộ điều khiển
  • Sách hướng dẫn sử dụng

 5.Đa dạng kênh truyền hình

Hơn 185 kênh truyền hình đặc sắc

Với thiết bị FPT Play Box thì bạn có thể xem được hơn 180 kênh trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó ⅔ số này là các kênh truyền hình ở trong nước chẳng hạn như gói vtv, vtc,htvc,…

Điều đặc biệt ở sản phẩm này là bạn hoàn toàn có thể xem lại nội dung theo yêu cầu sau 2 ngày tính từ thời điểm nội dung đó phát sóng.

Vậy nên, sản phẩm này có thể được xem như là thiết bị cung cấp các dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn.

6.Khả năng giải trí trong và ngoài nước

Kho giải trí đa dạng

Ngoài những ứng dụng trên thì Fpt play box còn có khả năng giải trí cao. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android và trải nghiệm được hàng nghìn ứng dụng trong và ngoài nước khác nhau.

Không như truyền hình cáp, Fpt Play Box chạy trên môi trường Internet. Vì vậy mà nó là giải pháp hoàn hảo để người Việt ở nước ngoài xem được các kênh TV của Việt Nam.

Một số ứng dụng dùng nhiều trong và ngoài nước như: Youtube, Netflix, Abc play, Zing mp3, Nhacso, Nhaccuatui,..

7.Kho Phim đặc sắc 

kho phim fpt play

Kho phim đồ sộ , đặc sắc

Trên FPT Play có một kho phim đồ sộ được cập nhật liên tục và hàng ngày, khi sử dụng thiết bị bạn mới cảm nhận được điều đó.

Hiện nay có các bộ phim rất hay từ trong và ngoài nước như phim hong kong, phim hollywood, phim Hàn Quốc hay các bộ phim chiếu rạp đình đám của Việt nam như lật mặt, mai dai,….

Sẽ có một số bộ phim mà bạn yêu thích mà bạn chưa kịp ra rạp xem thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trên play box và thưởng thức những bộ phim, tập phim hay mà mình yêu thích rồi.

8.Sự kết hợp hoàn hảo giữa FPT Play Box và Netflix

Netflix trên fpt play box

Netflix đã chính thức có mặt trên FPT Play Box

Đây là ứng dụng xem phim trực tuyến có trả phí nổi tiếng trên thế giới được phát triển từ tập đoàn Netflix của Hoa Kỳ được cập nhật vào tháng 11/ 2016.

Để sử dụng được ứng dụng này thì bạn cần phải đăng ký tài khoản Netflix với gói Basic 180.000đ/ tháng ( có độ phân giải SD ), gói Standard 220.000đ/ tháng ( có độ phân giải HD ) hoặc gói Premium 260.000đ/ tháng ( có độ phân giải Ultra HD )

Dịch vụ Netflix của fpt box rất phổ biến hiện nay, bạn nên tìm hiểu và đăng ký sử dụng khi đó bạn sẽ được miễn phí 1 tháng dùng thử đấy!

9.Khả năng nâng cấp Firmware

nâng cấp

Nâng cấp Phiên bản , Tối ưu tốc độ

Sau một thời gian sử dụng thì đương nhiên Play Box sẽ có hiện tượng như bị đơ, chậm hay bị lag có thể nguyên nhân do người dùng cài quá nhiều app có sẵn và không dọn rác khiến cho box quá tải và dẫn đến hiện tượng bị chậm.

Khi đó chúng tôi sẽ sử dụng các thuật toán ứng dụng, tạo AI nhằm tối đa hóa trong xử lý các dữ liệu sau mỗi lần bật – tắt thì box tự động dọn tác trong hệ thống.

Hơn nữa Firmware được nâng cấp và cập nhật một cách liên tục để fix lỗi nếu gặp trong khi dùng làm cho box trở nên mượt mà, chạy nhanh hơn. Bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi có bản nâng cấp mới cho Firmware.

10.Chính sách bảo hành

địa chỉ bảo hành FPT Play Box

Về chính sách bảo hành thì play box sẽ có các gói kèm theo như sau

  • 12 tháng ( 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày) nếu có lỗi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Bảo hành bấ cứ quầy giao dịch FPT Telecom trên Toàn Quốc

Hiện nay FPT đang có dịch vụ giao hàng toàn quốc và có hình thức thanh toán khi nhận hàng bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm online với giá cực ưu đãi.

Mọi thắc mắc hoặc đăng ký lắp FPT Play Box + đời mới 2021 xin liên hệ:

  • Hotline di động ( khuyên dùng ): 0971.949.778 - 0971.643.478
  • Email: lamtnt@fpt.com.vn
  • Trang web: https://lapmangbentre.vn/

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để đọc bài viết. Xin chúc quý khách mọi điều tốt lành. Một lần nữa xin cảm ơn!