Cách Lấy Mật Khẩu WiFi nhà hàng xóm Trên Điện Thoại & Laptop Đơn Giản

I. Hack mật khẩu Wifi có phải hành vi xấu?

Trước khi bắt đầu chi tiết các bước hướng dẫn cách hack mật khẩu Wifi, FPT Telecom Bến Tre cũng cần nhấn mạnh hành động hack mật khẩu Wifi là một hành vi xấu, gây ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền và không khuyến khích người dùng thực hiện.

Tuy nhiên vì lý do nào đó hoặc chỉ đơn giản là muốn biết thêm thủ thuật mới, bạn đọc có thể tham khảo tiếp phần hướng dẫn dưới đây.

4 Cách đơn giản để hack được mật khẩu Wifi đơn giản mà bạn cũng có thể làm được

 

1. Cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm trên điện thoại

Kết nối wifi để vào mạng gần như đã trở thành nhu cầu tất yếu và thường xuyên của hầu hết mọi người. Nếu như gia đình bạn chưa lắp đặt wifi , hoặc địa điểm bạn ngồi không có wifi free, trong khi hàng xóm bên cạnh có thì có thể dùng ké bằng những cách bẻ khóa dưới đây.

Lưu ý: WiFi Master Key là ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi của cộng đồng, nên nếu nhà hàng xóm mà không chia sẻ wifi thì không thể truy cập được nhé. Ứng dụng này phù hợp với những nơi có nhiều wifi của Hotel, quán Cafe, nhà hàng…

1.1. Sử dụng ứng dụng WiFi Master Key (dễ thực hiện)

Bước 1: Bạn bắt buộc phải tải ứng dụng WiFi Master Key về máy

Bước 2: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng lên + bật định vị & mở dữ liệu 3G/4G của điện thoại (dữ liệu di động) để tải mật khẩu wifi đó về điện thoại. Sau đó click vào “Nhận thêm wifi miễn phí”.

Có thể là hình ảnh về màn hình và văn bản cho biết '09:24 25,2KB/s 4G (ွ)) WiFi Master WIFLCOM 11 hotspot WiFi quani ()) WiFi Master tim thấy xung Nhận thêm wifi miên phí WiFI khá dụng HC Internal ® toàn Kết nái miên phi ket nồi Highlands Coffee Có cần web xác Bật4G& định Yêu câu nhập mật mã lênnhé! Phong Sever AndroidAP530c Vietlott TNT GROUP TPT-GUEST TP-Link_A086 Kết nái Khám phá trình duyệt Thêm'

Bước 3:  Tất cả những địa chỉ wifi trong vùng phủ sóng sẽ hiển thị > Click vào địa chỉ “Wifi khả dụng” mạnh nhất để kết nối, không cần nhập mật khẩu.

Bước 4: Nếu kết nối thành công, bạn tắt dữ liệu di động đi, sử dụng wifi bình thường. Kết nối không thành công, bạn click vào các mạng wifi khác bên dưới.

Không có mô tả ảnh.

 

Với những bạn sử dụng iPhone, sau khi tải thành công ứng dụng WiFi Master Key về máy, ngoài mở trực tiếp ứng dụng như hướng dẫn trên, các bạn còn có thể làm theo cách sau:

> Vào Settings > Wifi > Điện thoại sẽ tự quét các mạng wifi gần đó và hiển thị danh sách. Tất cả những wifi có dòng chữ “WiFi Master Key” bên dưới đều là những wifi không cần nhập mật khẩu, các bạn click vào một trong số đó để kết nối.

2. Cách lấy mật khẩu WiFi qua máy tính, Laptop

Trường hợp các bạn đang sử dụng PC hoặc Laptop thì có thể áp dụng “1 trong 2” cách cách hack wifi nhà hàng xóm trên máy tính, laptop dưới đây.

2.1. Sử dụng JumpStart và Dumpper (khó thực hiện)

Bước 1: Trước tiên các bạn tải 2 phần mềm này về PC hoặc Laptop.

Sau khi hoàn tất việc tải về, các bạn giải nén file rồi cài đặt phần mềm như bình thường. Chọn Close cho phép chạy file Dumpper.

Bước 2: Nhấn Quét để quét các mạng wifi ở gần đó

Không có mô tả ảnh.

Bước 3: Vào Wps > Tất cả mạng WiFi > Quét

Hoàn tất các bước trên, giao diện PC sẽ hiển thị tất cả những mạng wifi mà vị trí bạn ngồi nằm trong vùng phủ sóng của nó.

Không có mô tả ảnh.

Tìm mạng wifi có tín hiệu mạnh nhấn, chọn JumpStart > Tiếp tục

Phần mềm sẽ tự động chạy cho đến khi kết nối được với mạng wifi đã chọn.

Bước 4: Nếu như kết nối thành công, các bạn tiếp tục chọn Hồ sơ > Chọn wifi vừa kết nối, đồng thời ghi lại pass ở mục Mã hiển thị mật khẩu.

Có thể là hình ảnh về văn bản

3. Xin Mật Khẩu trực tiếp hàng xóm bên cạnh nhà của 

Nếu bạn không hack được pass wifi + anh hàng xóm dễ tính thì hỏi luôn cho nhanh. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp chúng ta bị từ chối vì vô vàn lý do chính đáng.

Trong thời đại người người dùng mạng, nhà nhà lắp mạng như hiện nay thì việc hỏi xin pass wifi có phần tế nhị. Chưa kể sau một thời gian, hàng xóm đổi pass, việc tiếp tục xài chùa là bất khả kháng.

Cách nói chuyện với khách hàng khéo léo và thuyết phục nhất

Nếu xác định sử dụng lâu dài, thay vì lựa chọn giải pháp tình thế, các bạn có thể lựa chọn biện pháp an toàn và bền lâu hơn, đó là thương lượng, đóng góp một phần cước phí hàng tháng để cả hai cùng vui vẻ, bản thân cũng cảm thấy thoải mái hơn.

4. Đăng ký dịch vụ Internet Cáp Quang của FPT Telecom

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'FPT Telecom FPT Play KHUYẾN MÃI SỐC EMIRA 100% FREE 12 tháng tặng3 FREE 021/20 INTERNET PHÍ THI HOÀ MẠNG %001% TRUYỀN HÌNH FPT PLAY tháng tặng2 F0T FPT Ply Gói áp dụng S80, S100, S150'

✔️ Thủ tục đăng ký đơn giản chỉ cần CMND

✔️ Lắp đặt nhanh chóng trong 48h

✔️ Không cần trả trước

Ưu đãi khi khách hàng đăng ký được trang bị miễn phí Modem chuẩn AC 2 băng tầng có 5Ghz. Và khi đăng ký Combo sẽ được tặng đầu thu giọng nói 2022

Mọi thắc mắc hoặc đăng ký lắp Internet FPT xin liên hệ:

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để đọc bài viết. Xin chúc quý khách mọi điều tốt lành. Một lần nữa xin cảm ơn !