FPT Telecom - Đợt tăng băng thông lớn nhất từ trước đến nay !

Lời đầu tiên, FPT Telecom xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Internet của chúng tôi những năm qua. Hơn một lời tri ân, một đợt chương trình lớn nhất, tốt nhất trong các năm qua đã được FPT Telecom tung ra ngay trong tháng 4/2021. Đó chính là chương trình tăng băng thông, nhân đôi tốc độ cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới khi đăng ký lắp mạng FPT. Đó thực sự là một tin không thể vui hơn đến từ chính sách tri ân khách hàng của FPT Telecom. Và không để khách hàng chờ thêm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về chương trình tăng băng thông của nhà mạng FPT mới nhất năm 2021.FPT tăng băng thông lớn nhất từ trước đến nay – x2 tốc độ.

tăng băng thông fpt

Nội dung chi tiết chính sách nâng băng thông của FPT mới nhất 2021.

Đối với bất kỳ một khách hàng khi sử dụng mạng internetwifi của FPT nói riêng và các công ty viễn thông nói chung, điều mong muốn đầu tiên là tốc độ băng thông cao và ổn định.

FPT tăng băng thông nhìn chung cũng là điều tất yếu nhằm đưa tốc độ internet ở Việt Nam ngang bằng với châu Á và thế giới.

Đặc biệt, thiết bị wifi cung cấp lần này là modem wifi FPT ” xịn sò “, Công nghệ AC với 2 dãy băng tần 2.4Ghz và 5.0Ghz. Kết hợp modem tốt và băng thông cao, thực sự chương trình này mang lại quá nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Tin mừng là đợt tăng băng thông lớn nhất này của FPT được áp dụng cho cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới. Sau đây là nội dung cụ thể về chương trình, quý khách cùng theo dõi nhé.

đăng ký fpt

Đối với khách hàng đăng ký mới.

Xem bảng giá cước dịch vụ mới nhất tại đây.

Đối với đối tượng khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ internet FPT, quý khách sẽ được đăng ký gói băng thông rất cao mà giá cước không thay đổi.

Đối với chương trình này, tất cả các gói cước hiện nay của nhà mạng FPT đều được tăng băng thông gần gấp đôi, có gói thậm chí tăng gấp đôi. Cụ thể:

Các gói cước dành cho hộ gia đình:

Hiện nay, FPT có tất cả 4 gói cước internet dành cho hộ gia đình, đó là các gói cước: Super25,Super45,Super60,Super80,

Sau khi FPT tăng băng thông, các gói cước này sẽ thay đổi như sau:

  • Gói Super25 ( 25Mpbs ) nâng cấp lên gói Super30 ( 30Mpbs ).
  • Gói Super45 ( 45Mpbs ) nâng cấp lên gói Super80 ( 80Mpbs ).
  • Gói Super60 ( 60Mpbs ) nâng cấp lên gói Super100 ( 100Mpbs ).
  • Gói Super80 ( 80Mpbs ) nâng cấp lên gói Super150 ( 150Mpbs ).

Lưu ý: Tiền cước vẫn không thay đổi sau khi tăng băng thông cụ thể như sau:

Các gói Internet only:

  • Gói Super30 – 185k/tháng
  • Gói Super80 – 195k/tháng
  • Gói Super100 – 235k/thán
  • Gói Super150 – 300k/tháng

Các gói Combo internet + truyền hình FPT.

  • Gói Combo Super30 – 205k/tháng
  • Gói Combo Super80 – 230k/tháng
  • Gói Combo Super100 – 285k/tháng
  • Gói Combo Super150 – 350k/tháng

Nhìn vào, chúng ta có thể thấy rằng các gói cước sau khi FPT tăng băng thông lên rất ưu đãi phải không nào.

khách hàng fpt

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn tra cứu hợp đồng đang sử dụng tại đây .

FPT tăng băng thông đợt này áp dụng cho cả khách hàng hiện hữu, tức là khách hàng đang sử dụng internetwifi của nhà mạng FPT.

Hiện nay, FPT là công ty viễn thông có số lượng khách hàng rất lớn ( khoảng gần 3 triệu thuê bao ). Nên việc nâng băng thông một lần cho toàn bộ khách hàng trong thời gian ngắn khá khó khăn.

Chính vì vậy, FPT Telecom đã có lộ trình cho từng khách hàng, từng khu vực để đảm bảo tiến độ cũng như đảm bảo cho tất cả các khách hàng cũ đều được tăng băng thông.

Để biết được, thuê bao của mình được tăng bao nhiêu, đã được tăng hay chưa, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài FPT để biết thêm chi tiết nhé.

Mọi thắc mắc hoặc đăng ký lắp Internet FPT xin liên hệ:

  • Hotline di động ( khuyên dùng ): 0971.949.778 - 0969.642.291
  • Email : lamtnt@fpt.com.vn
  • Trang web: https://lapmangbentre.vn

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để đọc bài viết. Xin chúc quý khách mọi điều tốt lành. Một lần nữa xin cảm ơn!