Tại sao lắp đặt Camera FPT lại đáng đồng tiền bát gạo ?

Lần đầu cung cấp sản phẩm camera, FPT Telecom thu được nhiều kết quả tích cực với sự hiện diện trên toàn quốc. Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đặt mục tiêu tiên phong trên thị trường Camera an ninh.

Phản hồi từ nhiều khách hàng cho biết chính công nghệ lưu trữ đám mây là yếu tố gây ấn tượng mạnh, Chi phí lưu trữ cloud chỉ từ 44.000đ/1 tháng, khi khách hàng trả trước 6 tháng hoăc 12 tháng sẽ được tặng lên đến 6 tháng cước Cloud

fpt camera

                                        FPT Camera là sản phẩm Camera An ninh thông minh của FPT Telecom

Dịch vụ cloud FPT Camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom. Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận. Theo FPT Camera, điều này đồng nghĩa với mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu đáp ứng một trong những tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ. "FPT Camera lấy yếu tố công nghệ lưu trữ trên nền tảng đám mây, máy chủ đặt tại Việt Nam sẽ giúp lưu trữ đảm bảo, truy xuất nhanh với độ trễ thấp nhất", đại diện FPT Camera cho hay.

f camera

Nhờ hệ thống máy chủ ổn định, đầu tư với chi phí cao, dữ liệu của người dùng camera FPT sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết. Điều này khắc phục điểm yếu dễ hư hỏng của thiết bị lưu trữ vật lý như ổ cứng hay thẻ nhớ, dẫn đến mất mát dữ liệu. Lưu trữ cloud cũng giúp người dùng hạn chế việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.

fpt camera

Trong những trường hợp cần thiết, hệ thống cho phép người dùng truy xuất dữ liệu tiện lợi bất kỳ thời gian, địa điểm nào thông qua Internet. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt thay đổi thời gian lưu trữ theo gói sử dụng giúp tiết kiệm chi phí, thay vì phải mua thêm ổ cứng để mở rộng khả năng lưu trữ.

FPT Camera lấy yếu tố công nghệ Cloud làm nền tảng, các dữ liệu được sao lưu liên tục, giúp hình ảnh Camera được lưu trữ an toàn, ngay cả khi mất kết nối Internet, FPT Camera vẫn có thể giúp người dùng xem lại dữ liệu trước đó 24h thông qua chức năng ANR. Do đó, người dùng càng ưa chuộng lưu trữ Cloud Camera so với việc lưu trữ thông thường bằng ổ cứng, thẻ nhớ, vốn tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu và rò rỉ hình ảnh cá nhân. 

fpt camera

               Phiên bản mới nhất App FPT Camera 2.3.0 được update tính năng thông minh: ANR (Auto Network Redundancy)

Tính năng ANR - Auto Network Redundancy (*) sẽ giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu khi camera không có kết nối Internet bằng cách cho phép người dùng xem và tải xuống video trong 24h trước đó kể từ thời điểm hiện tại. Khách hàng có thể an tâm vì bất cứ lúc nào dữ liệu camera nhà bạn cũng đều được lưu trữ an toàn và dễ dàng xem lại.

Ngoài ra, trong phiên bản mới này, FPT Camera sẽ tối ưu việc sắp xếp video trong danh sách video ghi hình 24/7 và cải thiện hiệu năng ứng dụng mượt mà hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, App FPT Camera đã có sẵn trên App Store và Google Play với hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Qua phiên bản mới 2.3.0, FPT Camera mong muốn quý khách hàng sẽ có một sự trải nghiệm tối ưu khi sử dụng ứng dụng.

* Lưu ý: Trường hợp Camera mất nguồn điện, tính năng ANR của camera sẽ không ghi hình và lưu dữ liệu.

  • Chi tiết Lắp đặt FPT Camera xem tại đây.
  • Chi tiết lắp đặt Combo Internet + Camera xem tại đây.

Mọi thắc mắc hoặc đăng ký lắp Internet + Camera xin liên hệ:

  • Hotline di động ( khuyên dùng ): 0971.949.778 - 0971.643.478
  • Email : lamtnt@fpt.com.vn
  • Trang web: https://lapmangbentre.vn

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để đọc bài viết. Xin chúc quý khách mọi điều tốt lành. Một lần nữa xin cảm ơn!